เที่ยวญี่ปุ่น pantip กับ Best Japan Travel

Category: เกร็ดความรู้ทั่วไป 851 0

            เนื่องจากเป็นคนหลงใหลในประเทศญี่ปุ่นมากไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยว วัฒนธรรม อาหารและ จากการที่พบว่ามีรีวิวการเที่ยวญี่ปุ่น Pantip อยู่บ่อยครั้งมากจึงมีความตั้งใจทำเวบไซท์ www.besttraveljapan.com ขึ้นมา

        หากจะถามถึงประเทศที่มีการรีวิวประเทศต่างๆที่คนนิยมไปนั้นการเที่ยวญี่ปุ่น Pantip ดูน่าจะเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งมาก ดังนั้น เพื่อรวบรวมสถานที่ท่องเที่ยวในญี่ปุ่นที่มีความสวยงาม และมีเก่าแก่มีคุณค่าในทางประวัติศาสตร์ และวัฒนธรรมต่างๆ รวมไปถึงเรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆเอาไว้ให้พยายามครบถ้วนสมบูรณ์ที่สุดครับ

          หากจะถามว่าทำไมคนไทยหรือแม้กระทั่งนักท่องเที่ยวชาติอื่นๆถึงได้หลงใหลใน การไปเที่ยวญี่ปุ่น ผมเชื่อว่าเหตุผลคงไม่ต่างกันมากนัก เพราะประเทศนี้มีเสน่ห์ในความเป็นตัวของตัวเองสูงมาก และที่สำคัญแม้จะได้ชื่อว่ามีความเจริญก้าวหน้าในทางเทคโนโลยีเป็นอันดับต้นๆของโลกแต่ก็ยังสามารถเก็บรักษาหรือคงไว้ซึ่งวัฒนธรรมประเพณีเอาไว้ได้อย่างแทบจะไม่ขาดตกบกพร่องเลย

     สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่นที่มีความน่าสนใจนั้นก็มีหลากหลายรูปแบบ เช่น

  • หากอยากชมความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีก็ไปได้ตามพิพิธภัณฑ์วิทยา ศาสตร์ต่างๆที่มีอยู่มากมาย หรือจะไปที่โตเกียว ทาวเวอร์หรือโอไดบะ
  • หากอยากชมธรรมชาติที่สวยงามก็ไปได้ทั้ง เกียวโต ฮอกไกโด นารา โอกินาว่า ฯลฯ
  • หากอยากจะชมร่องรอยทางวัฒนธรรมที่ตกทอดมาจนถึงทุกวันนี้ก็สามารถไปเที่ยวตามปราสาทเก่าๆ อย่างปราสาทฮิเมจิ,ปราสาทโอซาก้า,ปราสาทคุมาโมะโตะ เป็นต้น

               นี่ก็เป็นตัวอย่างเพียงแค่เบื้องต้นเท่านั้นครับ เพราะอย่างที่บอกว่าในหลายเมืองหลายจังหวัดก็มีสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆได้ เที่ยวชมกันแทบทุกแนวเลย ที่สำคัญสำหรับคนไทยแล้วการมาเที่ยวญี่ปุ่นในทุกวันนี้ไม่จำเป็นต้องขอวีซ่าอีกทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้นมากอีกด้วย แม้ว่าจะมีข้อเสียอยู่เหมือนกันในเรื่องค่าใช้จ่ายๆต่างในการเที่ยวญี่ปุ่น นั้นจะอยู่ในระดับที่ถือว่าสูงมากเป็นอันดับต้นๆของโลกอีกเช่นกัน ซึ่งก็คงจะต้องหาทางเที่ยวญี่ปุ่นแบบประหยัดกันนะครับสำหรับคนที่ทุนไม่เยอะมาก

                   แต่ถึงอย่างไรก็เชื่อแน่ว่าหลายๆคนก็คงพร้อมจะอดทนเก็บเงินเพื่อเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเองสักครั้งให้ได้ในชีวิตและแน่นอนว่าความประทับใจที่ได้จะต้องคุ้มค่า มากอย่างแน่นอนครับ เพราะฉะนั้น เราจึงไปเที่ยวญี่ปุ่น Pantipกันเลย

Image courtesy of digitalart at FreeDigitalPhotos.net

รีวิวเที่ยวญี่ปุ่น pantip

การเดินทาง
ความน่าสนใจ
ราคาค่าใช้จ่าย

รวม

เป็น 1ในประเทศที่น่าไปท่องเที่ยวที่สุดในโลก ความผสมผสานอย่าวลงตัวระหว่างความทันสมัยกับความเก่าแก่ทางวัฒนธรรทและความงดงามของสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆทำให้การไปเที่ยวญี่ปุ่นไม่มีคำว่าผิดหวังแน่นอน

User Rating: 4.65 ( 1 votes)

Facebook Comments Box

Related Articles

Add Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.