เที่ยวญี่ปุ่น ช้อปกระจายที่ Sano Premium Outlets

                เป้าหมายของนักท่องเที่ยวหลายคนเมื่อมาเที่ยวญี่ปุ่นแล้วนอกจากการมาเที่ยวชมความสวยงามของธรรมชาติหรือมาสัมผัสกับเทคโนโลยีแล้ว ก็มีไม่น้อยเลยที่มุ่งมาทางการช้อปปิ้งโดยเฉพาะ

                ที่ญี่ปุ่นเองนั้นก็มีแหล่งชอปปิ้งสินค้าที่น่าสนใจอยู่มากมายทั้งในโตเกียวหรือตามเมืองต่างๆ อย่างเช่นแห่งหนึ่งที่น่าสนใจมากเพราะคุณจะได้ชอปปิ้งของแบรนด์เนมในราคาที่สามารถจ่ายได้อย่างค่อนข้างสบายกระเป๋าด้วยครับ ซึ่งที่นี่มีชื่อว่า ซาโนะ พรีเมี่ยม เอาท์เล็ท (Sano Premium Outlets)  นี่ละครับ

CC BY-NC-ND by kawabata

                ซาโนะ พรีเมี่ยม เอาท์เล็ท  เป็นแหล่งรวมของสินค้าระดับพรีเมี่ยมขนาดใหญ่เลยทีเดียวเพราะมีร้านค้าอยู่เกือบ 200 ร้าน  ตั้งอยู่ที่เมืองซาโนะ (Sano ในภูมิภาคคันโต) บริเวณทางเหนือของกรุงโตเกียว  นี่อาจจะเรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของขาช็อปเลยก็ว่าได้  เพราะสินค้าทั้งหมดของที่นี่จะมีโปรโมชั่นลดราคาตลอดทั้งปี ไล่มาตั้งแต่ ต่ำสุด 25% ไปจนถึง 65% เลยทีเดียว  กับแบรนด์ดังๆมากมายที่เรารู้จักกันดีไม่ว่าจะเป็น Nike, G-shock,Michael Kors,Gap,Banana Republic,Beams etc.. โดยสินค้าบางอย่างนั้นก็มีตำหน่ายแต่เฉพาะในญี่ปุ่นอีกด้วย  สินค้าก็จะมีแทบทุกอย่างตั้งแต่เสื้อผ้า รองเท้า แว่นกันแดด กระเป๋า นาฬิกา ของเล่น ฯลฯ  ที่สำคัญสำหรับนักท่องเที่ยวก็คือจะได้รับการยกเว้นภาษีให้ในร้านค้าบางร้าน รวมทั้งคุณก็ยังสามารถจ่ายค่าสินค้าด้วยบัตรเครดิตได้อีกต่างหาก จึงไม่ถึงขนาดจะต้องพกเงินสดมาทีละมากๆด้วย

CC BY-NC-ND by Life Cinematic

             นอกจากร้านจำหน่านสินค้าแบรนด์เนมแล้ว ที่ซาโนะ พรีเมี่ยม เอาท์เล็ท ก็ยังมีร้านอาหาร ร้านจำหน่ายเครื่องดื่มคอยให้บริการอยู่หลายร้านไม่ว่าจะเป็นอาหารญี่ปุ่นเองอย่างพวกบะหมี่อุด้ง โซบะ หรือจะเป็นทาโกะยากิก็มี แต่หากว่าใครที่จะอยากรับประทานอาหารฝรั่งก็มีให้เลือกเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นพิซซ่า หรือร้านอาหารฝรั่งอื่นๆ Sano Premium Outlets เป็นแหล่งชอปปิ้งที่สามารถเดินทางไป-กลับ ได้ภายในวันเดียวด้วย ใครที่มาเที่ยวญี่ปุ่นหากอยากจะชอปปิ้งของแบรนด์เนมราคาถูก ที่นี่ก็เป็นอีก 1 ตัวเลือกที่ดีเลยทีเดียวครับ


วิธีการเดินทางมา Sano Premium Outlets

คุณสามารถเดินทางด้วยใช้รถไฟมาลงที่สถานีซาโนะ (Sano) พอถึงแล้วก็ขึ้นรถบัสต่อไปอีกไม่นานก็จะถึง Sano Premium Outlets ครับ

รีวิว

การเดินทาง
ความคุ้มค่าและความน่าสนใจ

รวม

Sano Premium Outlets ก็เป็นสวรรค์ของคนที่อยากมาเที่ยวญี่ปุ่นเพื่อจะมาชอปปิ้งเลยครับ ใครอยากได้ของแบรนด์เนมในราคาพิเศษก็ต้องที่นี่เลย

User Rating: 4.5 ( 1 votes)
Facebook Comments Box

Related Articles